วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สำนักงานสอบบัญชีประวิณ 18/05/2553

ใครบอกว่าผมสลบ ผมยังไม่สลบซะหน่อย เพียงแค่ไปเฝ้าพระอินทร์เท่านั้นครับ ต้องขอโทษเช่นกันครับ

ที่ทำให้การส่งบล็อควันนี้ล้าช้าไป เลยเที่ยงคืนไปนิดเดียวเอง อิอิ ก็อย่างที่เบญจมาศบอกนั้นล่ะครับ

สาเหตุในวันนี้ ที่ส่งบล็อคช้าเพราะความผิดผมนั้นล่ะครับ ที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ไม่้ยอมกลับสักที ชั่งไม่รู้

หน้าที่ตัวเองเอาซะเลย เอาล่ะครับยังไงผมก็ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวนะครับ ในวันนี้ผมก็ได้ทำการเก็บ

กระดาษทำการครับ ไล่ต่อจากเมื่อวานครับ คือ สินทรัพย์หมุนเวียนอื่น , เจ้าหนี้การค้า , หนี้สินหมุนเวียนอื่น ,

รายได้จากการขาย , ต้นทุนบริการ , ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร ครับ ไล่เก็บจนเสร็จเลย เยอะเหมือนกันนะ

เนี้ย มันเยอะเพราะ ไอ้เจ้าตัว Support กระดาษทำการหลัก ครับ เพราะรายการมันเยอะครับ

จึงต้องหาหลักฐานมายืนยันถึงที่มาที่ไปครับ ทำเสร็จก็ประมาณช่วงบ่าย 4 แล้วมั้ง และก็นั่งสรุปว่าทำอะไร

ไปบ้างในวันนี้ เอาล่ะครับไปหลับล่ะครับไม่ไหว เพลียมากล่ะครับวันนี้ พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าอีก ฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น